No video

2023 Recap | Hà Là Lạ

  Рет қаралды 1,596

Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch

Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch

Күн бұрын

2023 RECAP
2023 với Hà có thật nhiều điều muốn nói. Một chiếc video tâm sự 20 phút tóm tắt thiệt khó mà nói hết những điều Hà muốn chia sẻ.
Tuy nhiên thời gian của ai cũng là hữu hạn và đáng giá nên thiệt sự cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian xem clip này cũng như đã dành thời gian để theo dõi và ủng hộ Hà suốt cả một năm 2023 và trước đó. Hà biết ơn!
Thời khắc giao thừa sắp đến, mong tất cả chúng ta có được những bài học ý nghĩa để cuối năm 2024 mình có nhiều điều để viết để kể héng mọi người.
------------------------------------------------------------------
GEAR sử dụng trong clip:
1. Camera: Sony A74; Sony A73
2. Lens: 70-200f2.8; 20-70f4; 16-35f2.8
3. Drone: Mavic Air 2
4. Iphone 13 promax
5. DJI Action 3
------------------------------------------------------------------
Để làm tốt hơn các nội dung trên các nền tảng về sau Hà rất mong nhận được mọi ý kiến đóng góp cũng như những dòng tâm sự của mọi người cùng Hà. Để mang tính riêng tư và bảo mật, mọi người có thể trao đổi với Hà theo link dưới đây nhé ạ!
docs.google.co...
🏚 LIÊN HỆ VỚI HÀ LÀ LẠ
💌 Gmail : halalanguoikechuyendulich@gmail.com
💌 KZfaq : / halalanguoikechuyendulich
💌 Fanpage FB : / halala.blog
💌 Instagram : / halala.blog
Produced by Bùi Việt Hà
Do not Reup
#cinematicvlog #Hàlàlạ #travelvlog #vlogdulich

Пікірлер: 29
@natakashumi2
@natakashumi2 4 ай бұрын
Vô tình lướt thấy kênh của bạn, nhưng lại bấm subcribe ngay lập tức sau khi xem hết video Đài Loan. Ít ai dám nghĩ, và dám chia sẻ thẳng thắn như bạn. Chúc bạn có sức khoẻ để có thể đạt được mục tiêu trong năm 2024. Health first, then everything else ;)
4 ай бұрын
Mình cảm ơn tình cảm của bạn và mọi ngời dành cho mình nữa. Đầu năm giờ mình đang cố gắng để cải thiện phần "health" này cho ổn lên. "Health first, then everything else" Cảm ơn bạn!
@longnhi381
@longnhi381 3 ай бұрын
Lâu rồi xem lại video của bạn. Bạn đã tiết chế nhịp ngữ điệu có nhịp nghỉ hơn nghe dễ chịu hơn những clip đầu. Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng mình nghĩ những video của bạn đã truyền động lực và bạn đã có một cuộc đời đáng sống. Chặng đường sắp tới để làm nhiều video truyền động lực thêm nữa nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe
@luongtrunghau1990
@luongtrunghau1990 5 ай бұрын
Trân trọng những tâm sự của chị. Năm mới rồi, mong chị ra những video của những chuyến đi năm 2023 theo lời chị đã quyết tâm. Video của chị rất hay và đẹp, mong được coi video mới nhất của chị. Mới nửa đời người, chặng đường còn dài và cố gắng vui vẻ, lạc quan, và làm gì mình muốn. Chúc chị sức khoẻ.
@tieuanh6017
@tieuanh6017 6 ай бұрын
Chúc Hà năm mới ngập tràn sức khỏe, thêm nhiều ý tưởng mới cho các câu chuyện du lịch và quan trọng kênh là tăng view nhiều nhiều nhé. Vẫn mong luôn giữ đam mê vì còn có nhiều người ủng hộ. Trong các kênh du lịch mình xem thì nội dung và cách xây dựng của Hà là đỉnh nhất đó nha (như những đoạn phim quảng cáo ngắn về du lịch). Mỗi lần mình đi du lịch bụi là nghiên cứu các clip của Hà hơi nhiều đó nha. :D
6 ай бұрын
Hà cảm ơn Tieuanh thiệt nhiều. Đọc những dòng này mà thấy vui và ấm áp quá chừng. Động lực cho Hà sẽ mãi giữ lửa cho việc đi du lịch và thực hiện các nội dung ý nghĩa. Lần nữa cảm ơn bạn. 🫶🫶🫶
@haiha7151
@haiha7151 5 ай бұрын
Mình theo dõi tất cả các clip của Hà. Mình rất thích clip này, nghe Hà trải nghiệm, chia sẻ nhiều điều. Mong Hà mạnh khoẻ, mạnh mẽ, mình sẽ luôn đồng hành với Hà qua các clip. Love you.
5 ай бұрын
Hà cảm ơn bạn. Hà xưng Hà và gội bạn là Hải Hà không biết có đúng chưa ta?! Cảm ơn bạn đã đi cùng Hà xuyên những clip vừa qua. Nếu có thể và bạn không ngại, Hà mong được kết nối với bạn và mọi người nhiều hơn bởi đâu đó Hà nhận ra rằng những bạn theo dõi Hà có tính cách cũng rất tương đồng với Hà. Hà thực sự vui và biết ơn khi mình chia sẻ và nhận lại được sự quan tâm và và có những người bạn mới như vậy.
@krystal2811
@krystal2811 6 ай бұрын
Chúc chị Hà năm mới vui khoẻ và hạnh phúc gặp thật nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống! Em rất thích xem video của chị, năm mới hy vọng chị sẽ đi được nhiều nơi và ra nhiều video hay hơn nữa
6 ай бұрын
Chị cảm ơn em nha! Như lời hứa trong video này. Chị sẽ quyết tâm để đăng tải nội dung trên kênh youtube này chăm chỉ và đều đặn hơn nè. Chúc em có một năm suôn sẻ và nhiều trải nghiệm nha!
@MinhHoangOZO
@MinhHoangOZO 6 ай бұрын
Mình rất thích xem clip về du lịch bạn vì cảnh quay đẹp, đã theo dõi bạn hơn 1 năm và sẽ tiếp tục ủng hộ bạn. Mong bạn luôn giữ gìn sức khoẻ và luôn vui vẻ với những việc mình đang làm!
6 ай бұрын
Mình cảm ơn Hoàng nhiều nha. Mình sẽ cố gắng để làm tốt hơn mọi việc trong năm nay. Chúc bạn có một năm bình an và thuận lợi và có nhiều sức khoẻ để thực hiện những điều mình mong muốn nha
@MinhHoangOZO
@MinhHoangOZO 6 ай бұрын
@ mình cũng yêu thích di lịch và hay đi đó đây trong Úc, nếu có dịp sang Úc - NSW để du lịch mình có thể làm thổ địa để hướng dẫn một vài nơi rất đẹp khi lên phim.
6 ай бұрын
@@MinhHoangOZO Hà noted rồi nha, đến chừng đi sẽ nhắn hỏi bạn Hoàng nha
@Gogomytrips
@Gogomytrips 6 ай бұрын
Em đã xem hết video và thật sự có nhiều cảm nhận sâu sắc về những chia sẻ của chị. Chúc chị năm 2024 nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và tiếp tục vững bước theo đuổi con đường chị đã chọn. Các video du lịch của chị từ trước đến nay e để xem hết và nó truyền cho em nhiều cảm hứng để đi du lịch, trải nghiệm, khám phá và học hỏi ạ.
6 ай бұрын
Hi Linh, chị vừa vào xem kênh của em nha. Năng lượng rất trẻ và cũng chỉn chu nữa. Tin rằng em sẽ tiến xa nha. Chúc em một năm 2024 sẽ có những có những cột mốc đáng nhớ cho đứa con tinh thần này nha
@caudronminh8379
@caudronminh8379 6 ай бұрын
Mình đã đăng ký kênh của bạn khi tình cờ xem clip 14 ngày du lịch Nhật bản = Tuyệt . cám ơn bạn !
6 ай бұрын
Mình cũng cảm ơn bạn nhaaaa. Năm nay mình cũng sẽ cố gắng làm việc khoa học hơn để có nhiều clip gởi đến mọi người hơn năm 2023 vừa rồi
@tuvy7232
@tuvy7232 6 ай бұрын
chờ thêm nhiều clip của chị. e rất thích các video của chị ❤
@YeuMayBay
@YeuMayBay 6 ай бұрын
Hay quá nè! Ra video thường xuyên hơn nha Hà!
6 ай бұрын
Em cảm ơn anh Travip. Năm nay hy vọng em sẽ xin được vía của anh để học cách làm content quy củ và ra sản phẩm thường xuyên hơn ạ
@YeuMayBay
@YeuMayBay 6 ай бұрын
@ collab nào 🥰
6 ай бұрын
@@YeuMayBay dạaaaaaa em thích mê 😍
@xuanthinnguyen8326
@xuanthinnguyen8326 6 ай бұрын
Có gắng lên cô gái.
6 ай бұрын
dạ em cảm ơn ạ
@windvu8038
@windvu8038 6 ай бұрын
Điều đầu tiên em muốn nói là chúc Chị Hà luôn luôn khỏe mạnh, tại Chị đi nhiều mà lần nào về Chị cũng bệnh hết, haizzz. Năm mới khỏe mạnh hơn nha Chị, để có thể đi được nhiều hơn và xa hơn. Xem video năm nay thấy Chị toàn đi chèo kayak rồi lặn biển, giờ coi mới biết Chị sợ nước, Chị dũng cảm thật. Cuối cùng là Chị ra video đi Chị, em hóng nguyên năm luôn rồi. Hóng Chị ra video Đài Loan, ăn hotdog make in Taiwan. Hóng tới mấy video đi Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ trấn, Cáp Nhĩ Tân mà hóng hoài không thấy. Haizz thôi đợi tiếp vậy, dù sao đợi chờ là hạnh phúc. Năm mới vui vẻ nha Chị.
6 ай бұрын
Ui ui lời trách móc cưng thiệt sự luônnnnn 🫶🫶🫶 Năm mới suôn sẻ vui vẻ em nha!!!
6 ай бұрын
Hơi tò mò xíu xem sự dễ thương này là ai nha
@nmqshai
@nmqshai 6 ай бұрын
vẪn đợi video ở komodo
Tiền ở đâu để đi Du lịch?
47:15
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 6 М.
TOP 7 trải nghiệm Du lịch ĐÀI LOAN 2023 | Hà Là Lạ
19:02
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 52 М.
Survive 100 Days In Nuclear Bunker, Win $500,000
32:21
MrBeast
Рет қаралды 161 МЛН
Ouch.. 🤕
00:30
Celine & Michiel
Рет қаралды 48 МЛН
Du Lịch NHẬT BẢN mùa hoa anh đào | NB Tập 1
30:16
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 35 М.
TIPs Hành Lý "SIÊU GỌN"
9:52
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 1,1 М.
ĐÀI BẮC - Ăn gì? Đi đâu chơi? | Du lịch Đài Loan #1
14:28
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 136 М.
KUALA LUMPUR - chuyến đi siêu lời | Du lịch Malaysia #1
13:29
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 52 М.
PENANG hay MALACCA ? | Du lịch Malaysia #2
20:25
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 36 М.
YANGON - Cuộc sống Myanmar trước đảo chính | Du lịch Myanmar #1
10:09
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 46 М.
Ăn Tết trên cao nguyên đá | Hà Giang mùa săn mây Tập 1
17:02
Hà là lạ - Người kể chuyện du lịch
Рет қаралды 2,7 М.
Homestay trong phố | Nhịp sống Hà Nội
11:49
HTV - Đài Hà Nội
Рет қаралды 30 М.
Survive 100 Days In Nuclear Bunker, Win $500,000
32:21
MrBeast
Рет қаралды 161 МЛН